Bồ già bỏ kiếm tiền để đi theo Hamilton

15:40 Thứ ba 11/03/2014

Ca sĩ Nicole Scherzinger quyết định từ chối vai trò giám khảo chương trình X Factor để dành thời gian cho ngôi sao F1.

Trong năm nay, Hamilton sẽ có nhiều thời gian ở bên bạn gái hơn. Ảnh: Mirror.

Mới đây, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger khiến nhiều fan tiếc nuối khi quyết định từ chối vai trò giám khảo chương trình X Factor mùa tới. Theo chia sẻ của người đẹp 35 tuổi này, cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn trai Lewis Hamilton. Nicole dự định sẽ đi theo cổ vũ cho ngôi sao của đội Mercedes ở hầu hết các giải đấu sắp tới.

Năm ngoái, do Nicole bận làm giám khảo X Factor ở Anh trong khi Hamilton phải di chuyển khắp nơi để thi đấu, cặp đôi xảy ra trục trặc tình cảm và dẫn tới chia tay. Tuy nhiên, vào tháng 11 vừa qua, Hamilton và Nicole đã nối lại tình cảm và trở lại hạnh phúc như xưa.

"Cô ấy sẽ tham dự hầu hết cuộc đua của Lewis để cổ vũ cho anh ấy. Cả hai đều muốn là một phần trong cuộc sống hàng ngày của người còn lại. Trước kia mối quan hệ của họ không được ổn vì họ có quá ít thời gian gặp nhau. Mọi thứ tồi tệ xảy ra và họ quyết định chia tay. Hiện nay, họ hy vọng sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn để dẫn tới cái kết đẹp là một đám cưới và thậm chí là cả những đứa con", một người bạn của Nicole tiết lộ.

Việc từ chối hợp đồng với chương trình X Factor khiến Nicole mất đi một khoản thù lao lên tới hàng triệu bảng nhưng bù lại cô có nhiều thời gian hơn cho người yêu. Không những vậy, người đẹp này còn vừa ký một bản hợp đồng có giá trị không kém với Sony. Sắp tới, bên cạnh việc cổ vũ cho Hamilton, Nicole còn phải dành thời gian cho việc quảng bá cho album solo của cô.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục