Bồ cũ Ronaldo bán xe làm từ thiện

19:56 Chủ nhật 08/01/2012

Sau khi tiết lộ kiếm được 1,3 tỷ USD trong vòng 6 năm, Paris Hilton đang tính việc bán đấu giá chiếc xe Bentley Continental GT màu hồng làm từ thiện.

Bồ cũ Ronaldo bán xe làm từ thiện

Cách đây vài ngày, Paris Hilton đăng đàn nói về cuộc sống hiện tại của mình. Ngoài việc khoe cơ thể, người thừa kế tập đoàn Hilton cũng cũng khoe đã kiếm được 1,3 tỷ USD trong vòng 6 năm, kể từ 2005 cùng 35 cửa hàng, 17 dòng sản phẩm, 14 loại nước hoa… Không chỉ nổi danh bởi những scandal, Hilton còn được biết đến là dân chơi xe thứ thiệt khi sở hữu hàng loạt những chiếc siêu xe đình đám như: Rolls-Royce Ghost, Lexus LF-A, Ferrari California và chiếc xe gắn liền với tên tuổi của cô Bentley Continental GT màu hồng.

Trả lời phỏng vấn tạp chí FHM, người tình một đêm của Cris Ronaldo cho biết cô đang lên kế hoạch bán đấu giá chiếc siêu xe Bentley Continental GT màu hồng của mình để làm từ thiện.

Được biết, đây là món quà mà Hilton tự thưởng cho mình trong dịp Giáng sinh. Sau khi sở hữu chiếc siêu xe, Hilton đã cho sơn toàn bộ thân xe sang màu hồng, ghế cũng được bọc da màu hồng. Ngoài ra, logo Bentley trên xe cũng bị gỡ bỏ để thay bằng logo nạm đá quý có chữ viết tắt tên cô trị giá lên tới 200.000 bảng.

Theo báo chí, việc cô ca sĩ cá tính Nicki Mianj cũng sơn chiếc xe Bentley giống cô bồ cũ của CR7 khiến Hilton cảm thấy khó chịu và quyết định bán xe làm từ thiện.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục