BLV Quang Huy chỉ ra lý do khiến Việt Nam thua Iraq

14:58 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đã có những nhận xét sau thất bại vừa qua của tuyển Việt Nam trước tuyển Iraq.

Tiếp đón tuyển Iraq trên sân nhà Mỹ Đình, tuyển Việt Nam dù chơi kiên cường nhưng đã không thể giành được bất kỳ điểm số nào và đành chấp nhận trận thua 0-1 bởi bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng.

Chia sẻ được trang Vietnamnet dẫn lời về thất bại của tuyển Việt Nam trước Iraq, BLV Quang Huy nhận xét: "Tuyển Việt Nam không có điểm là rất đáng tiếc khi nhận bàn thua ở phút cuối. Các cầu thủ chủ nhà chơi kiên cường trong cả trận. Nhưng cần phải nhắc lại rằng Iraq từng dự World Cup và vô địch châu Á. Họ khai thác được điểm yếu thể lực của đối phương và giành chiến thắng.

BLV Quang Huy chỉ ra lý do khiến Việt Nam thua Iraq - Bóng Đá

BLV Quang Huy cho rằng yếu điểm thể lực là một trong những nguyên nhân khiến tuyển Việt Nam để thua Iraq. Ảnh: Vietnamnet.

Ở hiệp 2, có thời điểm chúng ta rất lạc quan. Về cơ bản đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam giữ cự ly đội hình bọc lót cho nhau, nhưng khó khăn trong việc cầm bóng và triển khó lối chơi.

Đây là điều dễ hiểu khi Iraq cũng là đội chơi kiểm soát bóng nhưng ở tầm cao hơn. Các đội bóng Tây Á chơi kỹ thuật, thể hình tốt, vượt trội cầu thủ Việt Nam".

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 14:00 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục