Bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup: Sao Thái Lan không bằng số lẻ Quang Hải

19:34 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 do trang chủ AFF Cup 2018 tổ chức, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không có đối thủ.

Cụ thể, 3 cái tên được đề cử bao gồm Supachai Jaided (Thái Lan), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) và Mohamadou Sumareh (Malaysia).

1. Supachai Jaided

Jaided mới 19 tuổi, là tài năng triển vọng hàng đầu Thái Lan. Ngôi sao của CLB Buriram United đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 trước Singapore.

HLV Rajevac có lí do để đưa Jaided lên mây: "Tuyển Thái Lan sở hữu rất nhiều ngôi sao đang có phong độ tốt. Đặc biệt phải kể đến Supachai Jaided.

Thật tuyệt khi thấy một cầu thủ trẻ lại sở hữu tài năng sáng giá đến vậy. Cậu ấy có bản năng săn bàn ấn tượng và nhìn Supachai thi đấu ở Thai-League, tôi ngỡ như đang xem một tiền đạo ngoại thi đấu vậy."

2. Nguyễn Quang Hải

Bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup: Tiền đạo Thái lan không bằng số lẻ của Quang Hải - Bóng Đá

 

Quang Hải khi được giải phóng khỏi vị trí tiền vệ trung tâm đã thi đấu rất ấn tượng. Anh là linh hồn nơi hàng công tuyển Việt Nam. Kĩ thuật, khả năng kiến tạo, dứt điểm của Hải là nỗi khiếp sợ với bất cứ đội bóng nào.

3. Mohamadou Sumareh

Sumareh vẫn chưa có bàn thắng nào ở AFF Cup năm nay, nhưng anh đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Myanmar nhờ khả năng rê bóng hơn người của mình ở cánh phải.

Kết quả bình chọn tính đến 19h00 ngày 29/11:

Bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup: Tiền đạo Thái lan không bằng số lẻ của Quang Hải - Bóng Đá

 

Minh Tuấn | 18:27 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục