“Biếu” phạt đền cho Brighton, sao Tottenham bị chỉ trích dữ dội

05:35 Chủ nhật 11/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên BBC Sport, cựu danh thủ bóng đá Anh, Glenn Murray đã chỉ trích dữ dội Micky van de Ven sau tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền cho "Chim mòng biển".

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà nhưng Tottenham Hotspur phải nhờ đến pha lập công của Brennan Johnson ở những giây cuối cùng để hoàn tất cuộc lội ngược dòng, giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Brighton.

 - Bóng Đá

Micky van de Ven mắc sai lầm dẫn đến quả đá phạt đền cho "Chim mòng biển".

Ngay phút thứ 16, thầy trò Ange Postecoglou đã để đội khách vượt lên dẫn trước sau tình huống đá phạt đền thành công của Pascal Gross. Trung vệ Micky van de Ven đạp vào chân Danny Welbeck trong vòng cấm địa “Gà trống” và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 mét.

Chia sẻ trên BBC Sport, cựu danh thủ bóng đá Anh, Glenn Murray nhận định đây là một tình huống phạm lỗi của hậu vệ người Hà Lan. Ông nói: “Micky van de Ven thò chân ra một cách vô trách nhiệm đã va chạm với Danny Welbeck. Đó chắc chắn là một tình huống thổi phạt đền".

 - Bóng Đá

Micky van de Ven được các đồng đội sửa sai.

Rất may cho trung vệ sinh năm 2001, các đồng đội đã giúp anh sửa sai bằng một chiến thắng vô cùng quan trọng. Tottenham Hotspur tạm thời vươn lên vị trí thứ 4, hơn Aston Villa 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:37 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục