Bị Zidane bật bãi, kép phụ của Carvajal lại phải "du học"

18:23 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid rất có thể sẽ đem cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha cho mượn.

Do không tìm kiếm được suất đá chính tại Los Blancos, kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, hậu vệ Alvaro Odriozola đã phải chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn để tiếp tục phát triển sự nghiệp. 

Tuy nhiên tại nước Đức, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục chịu cảnh phải thường xuyên ngồi dự bị và đành trở về câu lạc bộ chủ quản vào cuối mùa giải. Mặc dù đã rất nỗ lực, song tình hình của anh ở giai đoạn hiện tại vẫn không khá khẩm hơn.

Fiorentina linked with move for Odriozola - Bóng Đá

 Alvaro Odriozola không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình "Kền kền trắng"

Thống kê chỉ ra, Odriozola chỉ mới ra sân vỏn vẹn 57 phút mùa này và có duy nhất 1 lần được đá chính ở trận đấu với Real Valladolid hồi tháng Chín. Chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên phải nhường chỗ cho những Lucas Vazquez và Dani Carvajal, ban lãnh đạo Real muốn tiếp tục đem anh cho mượn ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo nguồn tin từ Marca, hiện tại Fiorentina cũng như Athletic Bilbao đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ 25 tuổi. Tuy nhiên khả năng cao Fiorentina sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua này, bởi Real cho rằng phía Athletic vẫn còn đó những giải pháp chất lượng ở hành lang cánh như Ander Capa hay Oscar de Marcos.

Zinedine Zidane : 'Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa'

 
Trường Sơn | 17:25 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục