Bị 'vắt sức' quá nhiều, Bruno Fernandes tạo ra thống kê đáng lo

18:24 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnCó lẽ, tiền vệ người Bồ Đào Nha cần được nghỉ ngơi nhiều hơn để tìm lại phong độ tốt nhất.

Rạng sáng nay, Manchester United đã thua sốc đội bét bảng Sheffield United ngay trên sân nhà. Quỷ đỏ đang sở hữu một phong độ tuyệt vời, và đây mới là trận thua đầu tiên của họ tại Premier League từ hồi tháng 11. Ở chiều ngược lại, The Blades mới có lần thứ 2 giành trọn vẹn 3 điểm trong mùa giải 2020/2021.

Trong ngày Man United thua sốc, Bruno Fernandes vẫn biết cách để lại dấu ấn với một tình huống phòng ngự. Cuối trận đấu, Anthony Martial đã để mất bóng vào chân đối phương, Ethan Ampadu nhận được bóng rồi cố gắng dâng cao. Tuy vậy, nhờ pha chạy ngược về phần sân nhà rồi tắc bóng của Fernandes, Ampadu đã không có cơ hội để nâng tỷ số.

Bruno Fernandes has now failed to score or assist in each of his last four Premier League appearances. - Bóng Đá

Bruno Fernandes đã không ghi bàn hay kiến tạo trong 4 lần ra sân gần nhất tại EPL.

Dù vậy, nhìn chung thì trận đấu vừa qua, Bruno Fernandes thi đấu không thực sự ấn tượng. Kể từ khi cập bến Old Trafford, anh luôn là ngôi sao tấn công có chỉ số đẹp nhất đội bóng. Thế nhưng trong 4 lần ra sân gần nhất tại Premier League, cựu sao Sporting Lisbon đã không có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Có lẽ, việc phải cày ải quá nhiều đã khiến cho phong độ của số 18 bị ảnh hưởng, và HLV Ole Gunnar Solskjaer cần có phương án xoay tua đội hình để anh được nghỉ ngơi một cách hợp lý.

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Anh Tú | 17:54 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục