Bị sa thải, HLV Klinsmann kiên quyết không nhận trách nhiệm

19:23 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnĐộng thái của HLV Jurgen Klinsmann sau khi bị chấm dứt hợp đồng với ĐT Hàn Quốc đã được tiết lộ.

Với kết quả không như kỳ vọng tại Asian Cup 2023, mới đây LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã quyết định sa thải HLV Jurgen Klinsmann. Bất chấp phải đền bù hợp đồng với một số tiền không nhỏ, lãnh đạo đội bóng xứ kim chi kiên quyết chấm dứt mối lương duyên với nhà cầm quân người Đức.

HLV Klinsmann không nhận trách nhiệm - Bóng Đá

 HLV Klinsmann đã nói lời tạm biệt với ĐT Hàn Quốc.

Thời điểm biết rằng bản thân sẽ bị chấm dứt hợp đồng, HLV Klinsmann đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung:

"Gửi đến tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và tất cả những người hâm mộ Hàn Quốc với lời cảm ơn chân thành! Tôi xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ cho đến khi trận bán kết Asian Cup kết thúc.

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của các bạn đã đưa chúng tôi vào bán kết Asian Cup. Đó là một hành trình tuyệt vời trong 12 tháng qua mà không thua 13 trận liên tiếp trước khi ĐT Hàn Quốc góp mặt ở bán kết. Tiếp tục chiến đấu." - Thethao247 dẫn lời chiến lược gia 59 tuổi.

Ở cuộc họp sau đó, Giám đốc Kỹ thuật của KFA - Hwang Bo-gwan - cho biết HLV Klinsmann không nhận trách nhiệm mà đổ lỗi cho những bất đồng giữa các cầu thủ ĐT Hàn Quốc gây ảnh hưởng dến thành tích của toàn đội:

"Các thành viên ủy ban tăng cường chỉ ra những vấn đề mang tính chiến thuật tại cuộc họp. Tuy nhiên, bản thân HLV Klinsmann lại không thừa nhận điều đó".

Dương Quang | 18:25 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục