Bị Pep hạ, Mourinho nói gì?

21:24 Thứ bảy 10/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chỉ trích tất cả các cầu thủ, và thậm chí là trọng tài chính sau thất bại ở derby Manchester.

Cr_etZTWEAAT6Ot

 Mourinho thất vọng vì thất bại

"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu quá tệ," Mourinho giận dữ sau trận đấu. "Thậm chí còn dưới chuẩn trung bình. Đó là lỗi của tôi, tôi là người đã quyết định chọn đội hình ra sân."

Được chơi trên sân nhà, nhưng Manchester United nhanh chóng chịu hai bàn thua ngay trong hiệp 1, trước khi gỡ lại một bàn nhờ tình huống sai lầm của thủ thành Claudio Bravo.

"Đó là bóng đá. Thi thoảng các cầu thủ làm thất vọng HLV của họ, thỉnh thoảng các cầu thủ gây ra những sự ngạc nhiên cho chúng tôi," Mourinho chỉ trích mạnh mẽ các cầu thủ của mình. "Họ đã không làm những gì tôi muốn."

Bên cạnh đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài Mark Clattenburg khi cho rằng M.U nên được hưởng hai quả Penalty sau tình huống chạm tay của Otamendi trong vòng cấm,và cú tắc bóng của Bravo với Rooney.

"Chúng tôi nên được hưởng hai quả Penalty. Một là tình huống chạm tay rõ ràng, hai là pha phạm lỗi của Bravo với Rooney. Một thẻ đỏ, và một quả Penalty.

Ngày hôm nay tôi khá thất vọng, nhưng dù sao vẫn còn một chặng đường dài."

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục