Bí mật được bật mí, 1 sao Premier League muốn gia nhập Chelsea

18:00 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnNguồn tin chuyển nhượng hé mở 1 cái tên của đối thủ ở hạng đấu số 1 xứ sương mù muốn đầu quân cho The Blues.

Chelsea đang dần bị Manchester City bỏ lại phía sau trong cuộc đua vô địch. Từ chỗ dẫn đầu BXH, The Blues bị nhà đương kim vô địch chiếm vị trí số 1 và đang tạo ra khoảng cách 10 điểm.

Một trong những lý do dẫn đến sự hụt hơi của ông lớn London đến từ lực lượng bị tàn phá. Bão COVID và các chấn thương liên tiếp lấy đi của đại diện thành London những quân bài quan trọng trong đội hình, bao gồm 2 lựa chọn hàng đầu trấn thủ 2 hành lang cánh.

Reece James sẽ phải ngồi ngoài dưỡng thương khoảng 7 tuần, trong khi tình hình của Ben Chilwell còn nghiêm trọng hơn. Hậu vệ người Anh dính chấn thương nặng và phải tiến hành phẫu thuật. Trong 1 cuộc phỏng vấn qua trang chủ CLB, HLV Thomas Tuchel xác nhận cậu học trò khó lòng tái xuất sân cỏ trong phần còn lại của mùa giải.

 Dean Jones has said that Digne wants to join Chelsea - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Chelsea.

Marcos Alonso đã 31 tuổi và không còn duy trì phong độ ổn định, dẫn đến mục tiêu của Chelsea trong phiên chợ đông năm nay là bổ sung 1 hậu vệ trái.

Lucas Digne được xác nhận là cái tên lọt vào tầm ngắm của The Blues và phát biểu qua The Si & Dan Talk Chelsea Podcast, nguồn tin chuyển nhượng Dean Jones hé mở ngôi sao Everton cũng muốn cập bến Stamford Bridge: "Digne là hợp lý nhất. Tôi được kể rằng cậu ấy muốn gia nhập Chelsea nếu chọn bến đỗ tiếp theo. Tôi nghĩ Chelsea sẽ bắt đầu tiến hành phi vụ."

Reece James nói gì khi ký hợp đồng mới với Chelsea?

 
Phụng Sồ | 17:30 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục