Bị loại khỏi tuyển Anh, sao trẻ M.U bất ngờ thẳng tay làm 1 điều

11:24 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnVụ bê bối mới đây của hai tài năng trẻ Tam Sư hiện đang khiến dư luận xứ sở sương mù dậy sóng.

Các CĐV yêu mến đội tuyển Anh và truyền thông xứ sở sương mù vừa được phen dậy sóng khi thông tin Mason Greenwood (Manchester United) và Phil Foden (Manchester City) vô tư dắt gái gọi về khách sạn trong lúc làm nhiệm vụ quốc tế. Cụ thể, cả hai hẹn Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir - người mẫu 20 tuổi quốc tịch Iceland và cô em họ 19 tuổi Lara Clausen đến khách sạn nơi Tam Sư đóng quân để "nói chuyện vui vẻ".

Hành động này của bộ đôi sao trẻ 2 CLB thành Manchester vi phạm những nguyên tắc cộng đồng của Iceland lẫn lệnh giãn cách xã hội vì đại dịch COVID-19. Chính sự bồng bột của cả hai đã khiến họ ngay lập tức bị HLV Gareth Southgate trục xuất về nước, bỏ lỡ trận đấu gặp tuyển Iceland tại UEFA Nations League.

Theo Daily Mail, sau khi bị loại khỏi tuyển Anh, trái với hành động xin lỗi của Phil Foden trước đó, Mason Greenwood - tài năng trẻ đang có phong độ cao tại Man Utd đã xoá tài khoản Twitter cá nhân. Có lẽ Greenwood đã không "chịu được nhiệt" khi phải đón nhận những chỉ trích từ CĐV xứ sở sương mù.

Manchester United youngster Mason Greenwood deletes Twitter account after being axed from the England squad for breaching coronavirus protocols alongside Phil Foden - Bóng Đá

Greenwood đã xoá tài khoản Twitter cá nhân.

Vết nhơ này khá đáng tiếc đối với cả Phil Foden và đặc biệt là Mason Greenwood. Bởi lẽ, cầu thủ sinh năm 2001 vừa được nhận chiếc áo số 11 của Quỷ đỏ từ mùa giải 2020/21. Greenwood cũng là tài năng trẻ rất triển vọng của Man Utd lẫn tuyển Tam Sư.

Greenwood phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:26 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục