Bị Inter Milan “đẩy ra đường”, sao Argentina vẫn nói lời ngọt ngào

17:07 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo 26 tuổi đã lên tiếng về khả năng giành Scudetto của Inter Milan trong mùa giải này.

Mặc dù đã ghi đến 111 bàn thắng sau 188 trận cho Inter Milan nhưng Mauro Icardi vẫn phải nhận cái kết đắng. Tiền đạo người Argentina bị tước băng đội trưởng, treo giò nội bộ trong phần lớn thời gian của giai đoạn lượt về ở mùa giải trước.

Mọi chuyện càng trở nên tệ hại hơn sau khi HLV Antonio Conte công khai loại Mauro Icardi ra khỏi kế hoạch của mình bằng việc tước chiếc áo số 9 vốn thuộc về chân sút 26 tuổi để trao cho Romelu Lukaku. Trở thành “người thừa” nhưng không thể ra đi, cuối phiên chợ mùa hè năm 2019, tiền đạo người Argentina đã viết đơn kiện ban lãnh đạo Inter Milan và đòi 1,5 triệu euro phí “tổn thất tinh thần”. Phải chờ đến khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, anh mới tìm được đội bóng mới, đó là PSG.

Icardi nói về Inter Milan - Bóng Đá

 Mauro Icardi trong màu áo Inter Milan.

Việc Icardi đưa Inter Milan ra tòa đã cho thấy cả 2 bên đã không còn mối quan hệ về tình cảm. Tuy nhiên, theo thời gian, cuộc sống tại nước Pháp đã giúp cho tiền đạo 26 tuổi cảm thấy nguôi ngoai cơn giận. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, Icardi đã đưa ra đánh giá về cơ hội giành Scudetto của đội bóng chủ quản. Anh cho biết:

“Với Inter Milan, tôi luôn ước những điều tốt nhất sẽ đến với họ trong mỗi giải đấu. Ở đây, tôi vẫn còn rất nhiều bạn bè. Đây có thể sẽ là 1 năm tốt lành để Inter Milan giành Scudetto bởi họ đang có 1 HLV tuyệt vời như Antonio Conte, người luôn muốn giành chiến thắng. Các cầu thủ cũng mong chờ như vậy. Điều này tùy thuộc vào việc họ sẽ tiếp tục thi đấu như thế nào và rút ngắn khoảng cách với Juventus, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.”

(*) Buổi tập đầu tiên của Mauro Icardi tại PSG:

Faro | 16:20 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục