Bị hoãn trận đấu do Covid-19, Liverpool tổn thất lớn ngày gặp Chelsea

20:38 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Andew Robertson sẽ bị treo giò trong trận Liverpool gặp Chelsea sau khi bị hoãn trận đấu vào Ngày lễ tặng quà.

Hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool sẽ bị treo giò ở trận đấu quan trọng của họ với Chelsea vào ngày 2 tháng 1, sau khi trận đấu vào Ngày Boxing Day của họ với Leeds United bị hoãn lại.

Robertson đã nhận một thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa 2-2 cuối tuần mới đây với Tottenham Hotspur vì một pha vào bóng thô bạo trên sân với Emerson Royal. Hình phạt với đội trưởng tuyển Scotland là cấm thi đấu 3 trận, có nghĩa là anh đã chấp hành án phạt ở chiến thắng tại League Cup đêm thứ Tư trước Leicester City, sau đó sẽ bỏ lỡ các trận đấu ở Premier League với Leeds và Leicester.

Robertson lên tiếng về tấm thẻ đỏ ở trận Tottenham - Bóng Đá

 Robertson bị nhận thẻ đỏ ở trận hòa Tottenham.

Tuy nhiên, sự bùng phát Covid-19 trong đội hình Leeds đã khiến trận đấu trong Ngày lễ tặng quà bị hoãn, có nghĩa là án treo giò của Robertson sẽ chuyển sang trận đấu tiếp theo của anh, chính là trận gặp Chelsea.

Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng đối với Liverpool trong nỗ lực giành lại chức vô địch Premier League từ tay Manchester City. Đội bóng của Jurgen Klopp kém đối thủ thành Manchester 3 điểm và chỉ hơn chính Chelsea 3  điểm. Việc thiếu vắng hậu vệ người Scotland sẽ là một tổn thất lớn đối với đoàn quân của Klopp. Anh đã là trụ cột của Liverpool những mùa giải thành công gần đây.

Cặp hậu vệ cánh hàng đầu thế giới của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 19:40 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục