Bị cho "ra rìa", sao Brazil vẫn tin tưởng Mikel Arteta

17:53 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với hãng tin PA, trung vệ người Brazil đã có những phút giây trải lòng về quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa.

Ở thời điểm hiện tại, Gabriel Magalhaes là trụ cột quan trọng ở hàng phòng ngự Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil từng phải ngồi dự bị trong giai đoạn đầu mùa bởi huấn luyện viên Mikel Arteta muốn thử nghiệm đội hình.

Gabriel Magalhaes đặt trọn niềm tin vào Mikel Arteta - Bóng Đá

Gabriel Magalhaes từng bị Mikel Arteta cho ngồi dự bị hồi đầu mùa.

Chia sẻ với hãng tin PA, cựu cầu thủ Lille đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn này. Anh nói: “Rõ ràng thời điểm đó rất khó khăn. Tôi muốn ra sân thi đấu và điều đó thực sự khó khăn với tôi, nhưng tôi hiểu huấn luyện viên phải làm gì”.

“Thật khó để bất kỳ cầu thủ nào cũng được góp mặt trong đội hình, nhưng bây giờ tôi đã trở lại, tôi muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ để chứng minh giá trị của bản thân. Ông ấy (Mikel Arteta) đã nói chuyện với tôi và giải thích rõ ràng lý do đằng sau quyết định này".

Gabriel Magalhaes đặt trọn niềm tin vào Mikel Arteta - Bóng Đá

Gabriel Magalhaes đặt trọn niềm tin vào Mikel Arteta.

"Điều quan trọng nhất là tiếp tục tập trung và tập trung, ông ấy biết tôi quan trọng như thế nào đối với toàn đội, vì vậy tôi rất vui khi được trở lại và có thể giúp đỡ đội bóng trong mọi trận đấu. Hy vọng tôi có thể giúp họ tiến về phía trước”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:23 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục