Bị chê "thích thể hiện", Đình Bắc phản ứng trên sân tập U23 Việt Nam

10:06 Chủ nhật 07/04/2024 | 5

TinTheThao.com.vnThái độ của Nguyễn Đình Bắc ở ĐT U23 Việt Nam đã được làm rõ, sau những ồn ào hướng về cầu thủ này thời gian gần đây.

Nguyễn Đình Bắc là cái tên gây xôn xao dư luận bóng đá trong nước những ngày gần đây. Ngoài những đồn đoán liên quan đến một loạt đội bóng sẵn sàng chi số tiền khủng để chiêu mộ tiền đạo CLB Quảng Nam, một số vấn đề về cách xử sự của sao mai này cũng được nhắc đến.

Cách đây chưa lâu, HLV Văn Sỹ Sơn đã chỉ trích cậu học trò tại đội bóng xứ Quảng: "Đình Bắc là cầu thủ trẻ, thích thể hiện, không phải chỉ riêng trận đấu này mà trận đấu nào cũng như vậy, nên đã không làm được những gì tôi yêu cầu. Muốn phát triển, cầu thủ này cần được uốn nắn nhiều, phải biết lắng nghe và học hỏi. 

Cầu thủ này bị người khác xúi giục, đầu óc không vững vàng, ảo tưởng về giá trị của bản thân nên mới xảy ra những chuyện như thế".

Đình Bắc tập luyện ở U23 - Bóng Đá

 Đình Bắc trong buổi tập gần nhất của U23 Việt Nam. Ảnh: Thethao247

Bất chấp những ồn ào ở bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ, Đình Bắc vẫn là một gương mặt quan trọng trong thành phần ĐT U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á 2024 sắp tới. Và với những điều tiếng gần đây, người hâm mộ hết sức quan tâm đến động thái của chân sút này trên sân tập.

Theo ghi nhận trong buổi tập ngày 6/4 của ĐT U23 Việt Nam, cầu thủ sắp bước sang tuổi 20 cho thấy phản ứng tích cực, nỗ lực tập luyện chăm chỉ cùng toàn đội. Đây là động thái nhằm lấy lại niềm tin từ khán giả của Đình Bắc, bởi tiền đạo gốc Nghệ An cũng thừa nhận gần đây bản thân chưa đạt phong độ tốt nhất và sẽ cố gắng cải thiện bản thân.

Dương Quang | 09:08 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục