Bị cấm gặp Valbuena, Benzema vỡ mộng dự dự Euro

18:50 Thứ ba 05/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Karim Benzema vẫn chưa thể tìm được cách nói chuyện với Mathieu Valbuena để tìm ra hướng giải quyết cho Scandal tống tiền trong quá khứ.

Bị cấm gặp Valbuena, Benzema vỡ mộng dự dự Euro

Karim Benzema hiện đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cấm lên đội tuyển vô thời hạn cho tới khi anh giải quyết xong những rắc rối liên quan đến việc tống tiền Valbuena bằng Clip sex.

Để có thể sớm giải quyết vấn đề này và trở lại đội tuyển nhằm giành suất dự EURO 2016, Benzema thời gian qua cũng đã nhiều lần chủ động bắt liên lạc với Valbuena. Tuy nhiên thẩm phán Nathalie Boutard mới đây đã khẳng định, Benzema không có quyền tiếp xúc với Valbuena, vì cầu thủ này chính là nhân chứng quan trọng trong vụ án.

Được biết phía luật sư của Benzema vẫn đang tiếp tục thương thảo với các bên liên quan, cũng như tòa án nhằm có thể sớm tổ chức một buổi gặp mặt giữa các bên để có thể nhanh chóng giải quyết vụ án này.

Trong đợt triệu tập của tuyển Pháp vào tháng Ba tới đây, Benzema sẽ tiếp tục không được gọi, và nếu như tình hình này tiếp tục kéo dài thì rất có thể chàng tiền đạo của Real Madrid sẽ phải xem EURO ngay trên quê nhà với tư cách là một khán giả.

Xú | 18:30 05/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục