Besiktas tính giải cứu sao 'xịt' của Barca

08:35 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có được sự phục vụ của tiền vệ đang thi đấu cho Barcelona.

Barcelona đang lên kế hoạch bán đi những người thừa vào mùa hè, nhằm giảm bớt khó khăn về tài chính. Hơn nữa, dòng tiền sẽ cần phải được tạo ra cho các bản hợp đồng mới và để làm được điều này, thanh lọc đội hình là việc cần phải được giải quyết trước tiên.

Một cầu thủ có vẻ như sắp phải ra đi là Oriol Romeu. Tiền vệ kỳ cựu này đã gia nhập Barca vào mùa hè năm ngoái với tư cách là người thay thế cho Sergio Busquets, nhưng anh đã không đáp ứng được yêu cầu đó. Blaugrana muốn tân trang tuyến giữa vào mùa hè, điều này có thể đồng nghĩa với việc Romeu phải ra đi.

Romeu has been suffering with “hidden injury” for over six months - Bóng Đá

 Romeu bị định giá rất thấp.

Những quan tâm đến sự phục vụ của Romeu ngày càng tăng. Girona muốn tái ký hợp đồng với anh, trong khi Sport đưa tin rằng Besiktas – những người từng có ý định chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1 – hiện đang hướng tới một thương vụ vào mùa hè. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng họ đang chuẩn bị một lời đề nghị “thấp hơn đáng kể” so với con số 3 triệu euro.

Điều này khó có thể thuyết phục được Barcelona và bản thân Romeu cũng không muốn chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Anh muốn ở lại La Liga nên Girona vẫn có nhiều ưu thế để đưa người cũ của mình trở lại vào mùa hè.

Đăng Nguyễn | 07:37 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục