Bernardo Silva không sốc khi Ronaldo bị loại ở tuyển

17:55 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnBernardo Silva tiết lộ rằng quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 16 đội tại World Cup không phải là một cú sốc đối với anh.

 

Ronaldo, 37 tuổi, được điền tên vào băng ghế dự bị trong trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ tại sân vận động Lusail. Anh chỉ ghi được 1 bàn ở vòng bảng.

Cựu tiền đạo của Manchester United đã phản ứng giận dữ sau khi bị thay khỏi sân trong trận thua 1-2 trước Hàn Quốc - điều khiến huấn luyện viên Fernando Santos không hài lòng.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn đối với Ronaldo khi người thay anh, Goncalo Ramos, đã lập hat-trick cho Bồ Đào Nha khi họ đánh bại Thụy Sĩ 6-1. Dù vậy họ vẫn bị loại sớm và CR7 coi như không thể giành World Cup trong sự nghiệp cầu thủ.

Ronaldo gặp khó trong việc tìm đội mới - Bóng Đá

 Ronaldo thường xuyên phải dự bị thời gian qua.

Phát biểu về những diễn biến này, tiền vệ của Manchester City Bernardo Silva nói với Record: "Giữa chúng tôi, chúng tôi đã nói chuyện và thảo luận 'có thể như vậy không?', bởi vì các cầu thủ đã nói chuyện. Nhưng chúng tôi chỉ biết về đội hình trong phòng thay đồ khi đến sân vận động 2 giờ trước trận đấu."

"Có 26 cầu thủ, quá nhiều để HLV lựa chọn cho từng trận cụ thể. Tôi không bao giờ bị sốc khi ông ấy quyết định chọn người này hay người kia. Đúng hay sai theo quan điểm của mỗi người, HLV có quyền quyết định."

Thanh Vũ | 16:57 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục