Berbatov nhắn với M.U: Đừng gọi tôi là 'chàng lười'

19:55 Thứ bảy 10/11/2012

Tiền đạo đang thi đấu cho Fulham, Dimitar Berbatov lên tiếng phủ nhận các chỉ trích cho rằng anh là cầu thủ lười biếng khi còn thi đấu cho Man United.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Man United từ Tottenham, Berbatov đã ghi 57 bàn thắng trong 149 trận đấu sau 4 năm, một con số khá ấn tượng. Dù góp công lớn giúp Quỷ đỏ lên ngôi vô địch Premier League cùng với đó là Vua phá lưới Premier League năm 2010/11 thế nhưng sau đó, tiền đạo 31 tuổi người Bulgaria này lại không được trọng dụng nhiều.


Kết quả là mùa hè vừa qua, anh rời Old Trafford để đến Fulham với mức giá 5 triệu bảng. Mới đây, Berbatov lên tiếng khẳng định rằng dù ở đâu, anh cũng luôn cống hiến hết 100% khả năng, chứ không phải là "lười biếng" như nhiều người vẫn nghĩ.

"Tôi luôn thi đấu với 100% khả năng của mình, không ai có thể nghi ngờ những gì tôi đã làm, đặc biệt khi bạn nhìn vào số phút thực sự mà tôi được chơi tại United," Berbatov nói trên The Sun.

"Tôi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Premier League trong năm 2010-11 và không bao giờ muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi không bao giờ coi bản thân mình là một ngôi sao mà đơn giản chỉ một tiền đạo thi đấu vì đội bóng".

Vào lúc này, Berbatov đã tìm được chỗ đứng vững chắc tại đội bóng mới Fulham, anh thi đấu khá tốt trong các trận đã qua và ghi được 3 bàn thắng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục