Berbatov liệt kê 4 cầu thủ để Man Utd chiêu mộ

18:26 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định, đội chủ sân Old Trafford nên tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào TTCN.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Man City 

Manchester United những năm gần đây đã không ngần ngại bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để mang về những bom tấn hàng đầu, nhưng ở thời điểm hiện tại, có thể nói họ vẫn chưa xây dựng được một đội hình đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Theo quan điểm đến từ cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, Man Utd cần phải tiếp tục nâng cấp lực lượng bằng những tân binh đình đám. Cụ thể hơn, đội chủ sân Old Trafford nên cân nhắc củng cố lại 3 khu vực trong đội hình.

Dimitar Berbatov names his Champions League favourites - Bóng Đá

 Berbatov cho Man Utd lời khuyên.

Trao đổi với Daily Express, huyền thoại người Bulgaria chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Rõ ràng là Manchester United thực sự cần ký hợp đồng với một trung vệ."

“Họ có năm cầu thủ cho vị trí đó, và mọi thứ vẫn đang diễn ra không mấy suôn sẻ. Tôi sẽ chọn Rudiger, vì tôi đã tập trung theo dõi cậu ấy.

"Với một tiền đạo - và điều này gần như không thể xảy ra, nhưng nếu tôi là một huấn luyện viên ở một thế giới khác, tôi sẽ cố gắng ký hợp đồng với Haaland hoặc Mbappe."

“Một trong hai cầu thủ đó cho vị trí tiền đạo, bạn biết đấy, bởi vì tôi thích xem họ chơi bóng. Ở khu vực giữa sân, có lẽ tôi sẽ chọn Verratti."

"Tôi thích Marco Verratti. Tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy thật không thể tin được với quả bóng trong chân, với tất cả những gì cậu ấy đang làm."

Huỳnh Phong | 17:56 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục