Berbatov dự đoán trận Man City vs Chelsea

18:16 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man United, Dimitar Berbatov đã đưa ra những dự đoán về trận đấu tâm điểm giữa Manchester City và Chelsea.

Cuộc đối đầu được trông chờ nhất của Ngoại Hạng Anh vòng đấu cuối tuần này không gì khác ngoài màn chạm trán giữa Manchester City với Chelsea, cả 2 đội bóng đang có phong độ tốt và vừa giành tấm vé góp mặt ở chung kết Champions League. 

Thầy trò HLV Pep Guardiola đang có động lực lớn khi họ hoàn toàn có thể đăng quang ngôi vương xứ sương mù nếu đánh bại The Blues tại Etihad. Tuy nhiên, đại diện Tây London không phải địch thủ dễ chơi khi ở cuộc chạm trán gần nhất tại bán kết FA Cup, chính họ đã chấm dứt "giấc mộng" ăn 4 của Man City. 

Berbatov dự đoán trận Man City vs Chelsea - Bóng Đá

Cuộc đụng độ giữa Pep Guardiola và Thomas Tuchel hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.  

Nhận định về kết quả sắp tới của màn đối đầu này, cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho biết trên Metro: "Đó sẽ là một trận đấu lớn. Cả Man City và Chelsea đều đang có phong độ cao, đồng thời họ cũng rất hiểu đối thủ. Man City sẽ vô địch Premier League nếu như họ giành chiến thắng, tuy nhiên, cho dù kết quả đó có xảy ra, tôi nghĩ điều ấy cũng không tạo nên cú hích quá lớn dành cho họ trước thềm trận chung kết Champions League tới. Tỷ số của cuộc đối đầu này có thể sẽ là 1-1". 

Trận đấu giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 8/5 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Etihad. 

Danh hiệu cảm xúc nhất của Chelsea:

 
Đăng Huy | 17:18 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục