Benzema tịt ngòi, Real Madrid hoà nhạt nhoà Villarreal

06:03 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã không thể giành chiến thắng trước Villarreal trong cuộc đối đầu tại vòng 7 La Liga 2021/22.

Sau trận thắng tưng bừng trước Mallorca, Real Madrid tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón Villarreal tại vòng 7 La Liga. Ở trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất của Los Blancos với những cái tên như: Thibaut Courtois, David Alaba, Casemiro, Luka Modric, Rodrygo, Vinicius Junior, Karim Benzema.

Tuy nhiên Tàu ngầm vàng lại là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 13, Arnaut Danjuma có tình huống đột phá trước khi tung cú sút khiến Courtois phải trổ tài. Bảy phút sau Real đáp trả bằng cú sút xa cầu may của Benzema. Phút 37, tiếp tục Danjuma uy hiếp khung thành đội chủ nhà bằng pha dứt điểm cận thành nhưng bóng đã đi ra ngoài. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Benzema tịt ngòi, Real Madrid hoà nhạt nhoà Villarreal - Bóng Đá

Benzema tịt ngòi sau 3 trận đấu nhả đạn đều đặn tại La Liga.

Sang hiệp 2, Real nắm giữ thế trận. Phút 50, Militao có cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng mở tỷ số với pha bay người đánh đầu, tiếc là bóng đi không chính xác. Trận đấu diễn ra hấp dẫn về cuối hiệp 2 với những pha ăn miếng trả miếng quyết liệt. Phút 82, sau pha tạt bóng của Eden Hazard, Isco bật nhảy đánh đầu nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Thời gian còn lại đã không có bàn thắng được ghi và 0-0 cũng là tỷ số chung cuộc. Với trận hoà nhạt nhoà trước Villarreal, Real Madrid vẫn đứng đầu BXH với 17 điểm.

Tỷ số: Real Madrid 0-0 Villarreal.

Ancelotti phát biểu về Real:

 
Đăng Huy | 05:05 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục