Benzema: "Thật trơ trẽn"

09:42 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnKarim Benzema đã lên tiếng tố cáo Didier Deschamps sau những phát ngôn mới đây của vị HLV đội tuyển Pháp.

 

Trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022, Karim Benzema bị rách cơ đùi trái và không thể cùng ĐT Pháp tranh tài ở Qatar. Đến vòng tứ kết, ngôi sao của Real Madrid đã bình phục chấn thương nhưng vẫn bị HLV Didier Deschamps ngó lơ, khi Deschamps được cho là ưu ái Olivier Giroud hơn. Và cuối cùng, khi giải đấu kết thúc, chân sút 35 tuổi chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Benzema phản pháo Deschamp - Bóng Đá

 Benzema không có duyên với ĐTQG.

Mới đây, HLV Deschamps tiết lộ rằng chính Benzema mới là người muốn rời nơi tập trung của ĐT Pháp. Ông nói: "Cậu ấy không thể trở lại tập luyện trước ngày 10/12. Sau đó, tôi nói với Karim rằng cậu ấy không cần vội vàng. Nhưng khi tôi thức dậy, cậu ấy đã rời đội để về Madrid. Đó là quyết định của Karim".

Tuy nhiên, những gì HLV đội tuyển Pháp cho biết khiến Benzema phải phẫn nộ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân kèm biểu tượng mặt hề: "Thật trơ trẽn, ôi Didier, ngủ ngon nhé."

Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp đăng tải video một người đàn ông với thông điệp: "Đồ dối trá, cậu là kẻ dối trá, cậu đang dối trá."

Minh Tuấn | 08:44 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục