Bent chỉ rõ cầu thủ Ten Hag nên chiêu mộ thay vì Antony

20:30 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, cựu tiền đạo Tottenham Hotspur, Darren Bent đã chỉ trích HLV Erik ten Hag vì đã đưa Antony đến Old Trafford.

Để chiều lòng Ten Hag, Man United chi ra đến 100 triệu euro để chiêu mộ Antony từ Ajax. Tuy nhiên, ngôi sao chạy cánh người Brazil đã gây thất vọng lớn trong màu áo Quỷ đỏ. 4 bàn và 2 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân ở Premier League của Antony thật sự kém cỏi. Chuyên gia talkSPORT, Bent có lý do để cho rằng Ten Hag lẽ ra nên ký hợp đồng với Mohammed Kudus thay vì Antony.

Bent khuyên Ten Hag mua Kudus - Bóng Đá

 Ten Hag mắc sai lầm khi chiêu mộ Antony.

Kudus có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công. Anh chuyển đến West Ham từ Ajax vào mùa hè năm 2023. Ten Hag cũng đã làm việc với tuyển thủ Ghana tại Ajax. Cầu thủ tấn công 23 tuổi này đã ghi 15 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường cho The Hammers mùa này. Mới nhất, Kudus đã ghi được cú đúp vào lưới Freiburg trong khuôn khổ UEFA Europa League.

Người đồng dẫn chương trình Andy Goldstein nói trên talkSPORT: "Xuất sắc, một bàn thắng solo không thể tin được, thật tuyệt vời."

Bent trả lời: "Làm thế nào bạn lại đến Ajax và chiêu mộ Antony chứ không phải Kudus? Vậy mà Ten Hag đã chọn ký hợp đồng với Antony thay vì Kudus."

Minh Tuấn | 19:32 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục