Benfica lên kế hoạch chiêu mộ 'lính đánh thuê' Man United

17:47 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Record, Benfica mong muốn đẩy nhanh quá trình chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha.

Theo báo cáo từ Record, Benfica đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Alvaro Fernandez. Đội bóng Bồ Đào Nha nhiều khả năng gửi lời đề nghị hỏi mua hậu vệ 20 tuổi trong ít giờ tới. Mùa giải năm nay, Fernandez khoác áo CLB Granada dưới dạng cho mượn từ Man United.

Theo Record, Benfica mong muốn đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Fernandez. Benfica được liên hệ đến hậu vệ người Tây Ban Nha vài tuần qua. Bản hợp đồng của Fernandez có điều khoản cho phép Man United gọi trở lại sao mai sinh năm 2003 ngay tháng Một.

Benfica plan to secure signing of Alvaro Fernandez in the next few hours - Bóng Đá

Fernandez trong màu áo Man United. 

Ưu tiên chuyển nhượng của Benfica hiện tại là bổ sung hậu vệ trái sau khi chiêu mộ thành công sao mai Marcos Leonardo. Trong bối cảnh đó, Fernandez lọt vào tầm ngắm đội bóng Bồ Đào Nha. 

Fernandez từng thi đấu cho Man United ở giai đoạn tiền mùa giải 2023/2024, đồng thời được dự đoán có suất đá ở đội 1 sau khi Tyrell Malacia ngồi ngoài bởi chấn thương đầu gối. Trên thực tế, kịch bản đó đã không xảy ra.

Man United ký hợp đồng với Sergio Reguilon từ Tottenham Hotspur và đẩy Fernandez rời đi dưới dạng cho mượn. Fernandez khó lòng chen chân vào đội 1 Man United khi cạnh tranh vị trí với những Luke Shaw, Diogo Dalot. Tìm kiếm bến đỗ mới là quyết định hợp lý với cá nhân Fernandez hiện tại.

Anh Nguyễn | 16:49 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục