Ben Jacobs báo tin vui cho NHM Arsenal

07:22 Thứ hai 26/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs chia sẻ trên Givemesport rằng không thể gạch tên Arsenal ra khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Victor Osimhen.

Victor Osimhen được cho sẽ rời Napoli sau khi mùa giải này khép lại. Ngay từ lúc này rất nhiều đội bóng lớn đã đưa tiền đạo người Nigeria vào tầm ngắm. Chelsea và Arsenal hiện là hai đội bóng rất muốn có chữ ký của Osimhen. Bên cạnh đó, PSG cũng muốn có Osimhen để thay thế vị trí của Kylian Mbappe.

Arsenal also in race to sign Victor Osimhen – Ben Jacobs - Bóng Đá

 Osimhen đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Bàn về thương vụ này, nhà báo Ben Jacobs cho biết: "Chúng tôi vẫn không thể loại trừ Arsenal trong cuộc đua giành Osimhen. Cũng hoàn toàn đúng khi cho rằng PSG để Osimhen rất, rất cao trong danh sách chuyển nhượng của họ và có thể xuống tiền vì họ sẽ dư dả sau khi để Kylian Mbappe rời đi".

"Tôi vẫn được các nguồn tin cho biết ưu tiên của Osimhen là Premier League, điều này rất đáng khích lệ đối với Chelsea và Arsenal. Cậu ấy sẽ yêu cầu mức lương khoảng 250.000 bảng mỗi tuần, số tiền mà Arsenal, Chelsea và PSG đều sẵn lòng trả," Jacobs bổ sung.

Hiện tại, Osimhen đang có điều khoản giải phóng lên đến 100 triệu bảng. Dẫu Napoli đã chấp nhận mất chân sút chủ lực nhưng rõ ràng họ sẽ không để Osimhen rời đi với giá rẻ.

Ngọa Long | 06:24 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục