Bến đỗ bất ngờ cho Phil Jones sau khi rời M.U

20:09 Thứ năm 13/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Manchester United Phil Jones đang đàm phán với CLB Hy Lạp Aris sau khi rời Old Trafford.

 

Jones rời Man United vào tháng trước khi hợp đồng của anh hết hạn sau 12 năm ở câu lạc bộ, vẫn đang là cầu thủ tự do. Theo Gazzetta, trung vệ này hiện đang là mục tiêu của Aris. Họ được cho đã bắt đầu đàm phán với đội ngũ của cựu tuyển thủ Anh.

Các cuộc đàm phán ban đầu gặp trở ngại khi lời đề nghị của Aris thấp hơn mức lương mà cầu thủ 31 tuổi yêu cầu. Tuy nhiên, đội bóng Hy Lạp không từ bỏ việc theo đuổi cựu ngôi sao Blackburn.

ssdsds - Bóng Đá

 Jones đang đàm phán với Aris.

Aris đã ký hợp đồng với một số cựu cầu thủ Premier League trong những năm gần đây, chẳng hạn như Andre Gray, Gervinho và Aboubakar Kamara. Họ thậm chí còn được huấn luyện bởi cựu huấn luyện viên của Southampton, Newcastle và Crystal Palace, Alan Pardew trong 5 tháng cho đến khi ông đột ngột bị sa thải vào mùa giải trước.

Aris cũng đã cân nhắc chiêu mộ Jack Wilshere ngay trước khi anh quay lại dẫn dắt đội trẻ Arsenal.

Jones chuyển đến M.U từ Blackburn với giá 16,5 triệu bảng vào năm 2011. Hậu vệ đa năng này đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo sau 229 lần ra sân. Anh đã bị chấn thương hành hạ trong những năm gần đây và chỉ có 5 lần ra sân kể từ đầu mùa giải 2020/2021.

Thanh Vũ | 19:11 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục