Belotti từ chối gia hạn, cơ hội mở ra cho Arsenal

14:07 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đứng trước cơ hội nâng cấp sức mạnh hàng công vì động thái mới đây nhất từ Andrea Belotti.

Andrea Belotti là một trong những chân sút đáng chú ý tại Serie A. Trong màu áo Torino, anh giữ vai trò tương đối quan trọng. Chính vì vậy nên không bất ngờ khi ngôi sao sinh năm 1993 lọt vào tầm ngắm của các ông lớn tại châu Âu. Trong đó, Arsenal được cho dành sự quan tâm đến tiền đạo người Italia.

Khi Alexandre Lacazette nhiều khả năng rời sân Emirates vào thời gian tới, Arsenal kỳ vọng Belotti có thể trở thành phương án thay thế. Khả năng Pháo thủ chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi không phải không thể xảy ra.

Vào mùa hè 2022, Belotti sẽ đáo hạn hợp đồng với Torino. Đại diện Serie A đã dành sẵn cho cầu thủ này bản hợp đồng mới đầy hứa hẹn. Song, theo chia sẻ từ chủ tịch CLB là Cairo, tiền đạo người Italia dường như không đồng ý ký giao kèo mới:

Andrea Belotti’s current contract is expiring in June 2022, potential free agent - Bóng Đá

 Belotti không ký hợp đồng mới với Torino mở ra cơ hội cho Arsenal chiêu mộ.

"Tôi đã đưa ra lời đề nghị mới đầy hấp dẫn nhưng tôi không thể bắt ép Belotti chấp nhận nó. Cậu ấy không ký bản hợp đồng mới, tôi cảm thấy được điều đó."

Với phát biểu của chủ tịch Torino, Arsenal đứng trước cơ hội chiêu mộ Belotti. Ở tuổi 27, Belotti đang trong giai đoạn đỉnh cao nhất sự nghiệp. Đến Emirates, anh có thể đóng vai trò chia lửa cùng Aubameyang trên hàng công.

Video Thomas Partey trở lại Arsenal tập luyện:

 
Lữ Phong | 13:09 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục