Bellingham nhận định cầu thủ là tương lai của tuyển Anh

18:01 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời tiền vệ Jude Bellingham về người đồng đội Kobbie Mainoo sau những gì anh làm được trong hai trận gần nhất.

Kobbie Mainoo được gọi lên tuyển Anh bằng tấm vé vớt. Tuy nhiên, trong hai trận giao hữu với Brazil và Bỉ, tiền vệ này đều ra sân. Thậm chí, trong lần đầu đá chính ở tuyển, Mainoo đã ẵm luôn giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Chia sẻ về người đồng đội trẻ tuổi, tiền vệ Jude Bellingham cho biết: "Kobbie Mainoo rất giỏi. Tôi biết sẽ khó khăn như thế nào khi có sự ồn ào và mọi người gây áp lực lên bạn… nhưng cậu ấy chắc chắn là một cầu thủ xuất sắc".

Jude Bellingham: “Kobbie Mainoo is very good”. - Bóng Đá

 Mainoo bừng sáng ngay lần đầu lên tuyển.

"Cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời ở Man Utd và hy vọng là ở tuyển Anh nữa," Bellingham nói thêm.

Những kỹ năng phòng ngự của Mainoo giúp tuyển Anh có một số 6 thực thụ vào thời điểm này. Nó giúp Declan Rice được lao lên phía trước nhiều hơn, như cách anh vẫn hay chơi tại Arsenal.

"Rất bình tĩnh, nhận bóng tốt dưới áp lực, mạnh mẽ, vì vậy chúng tôi chơi cởi mở hơn một chút nhưng những tác động tích cực với quả bóng trở nên rõ ràng", HLV Gareth Southgate khen ngợi cậu học trò trẻ.

Rõ ràng, sự tiến bộ của Mainoo là một món quà quý cho Southgate khi Jordan Henderson đã luống tuổi còn Kalvin Phillips chơi bóng quá ít. 

Ngọa Long | 17:02 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục