Bellingham đen đủi; Độ chiến của Ramos

09:39 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những diễn biến đáng chú ý trong cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Sevilla.

Tâm điểm cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Sevilla hướng đến Jude Bellingham. 

Chàng trai trẻ người Anh đã có cho mình 8 bàn sau 8 trận tại đấu trường La Liga và được kỳ vọng sẽ lại tiếp tục tỏa sáng để giúp CLB giành trọn 3 điểm ngay tại Ramon Sanchez-Pizjuan.

Real - Bóng Đá

 Bellingham không thể tỏa sáng.

Tuy nhiên đây là một ngày thi đấu không may mắn dành cho tân binh 20 tuổi.

Ngoại trừ pha lập công không được công nhận ở những phút đầu, Bellingham đã chơi khá ấn tượng. Anh có 60 pha chạm bóng suốt cả trận, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 81%, tung ra 2 đường chuyền dài đúng địa chỉ và giành chiến thắng 11 trên tổng số 14 pha tranh chấp tay đôi.

Nhưng trong một thế trận căng thẳng có ít cơ hội, Bellingham đã thực sự im tiếng.

Sau quãng thời gian giằng co, Sevilla đã tìm được cơ hội vươn lên dẫn trước khi David Alaba vô tình đốt lưới nhà. Song đội khách dường như đã phản công ngay lập tức, với việc Dani Carvajal đánh đầu đưa bóng vào lưới sau đường chuyền tuyệt vời của Toni Kroos.

Trên thực tế, Los Blancos thể hiện màn trình diễn dưới sự kỳ vọng. Họ không thực sự tạo ra cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ ngoại trừ bàn gỡ hòa 1-1. Thống kê chỉ ra rằng, Sevilla kiểm soát bóng ngang ngửa Real, nhưng lại vượt hơn về số pha dứt điểm.

Real - Bóng Đá

 Ramos luôn cho thấy phong cách thi đấu mạnh mẽ.

Họ tung ra 17 cú sút với 7 pha dứt điểm trúng đích, trong khi đó con số mà Real có được chỉ dừng lại ở 5.

Kết quả hòa giúp đoàn quân Carlo Ancelotti tạm vươn lên vị trí dẫn đầu. Nhưng mọi thứ có thể sẽ thay đổi nếu Atletico Madrid giành trọn 3 điểm trong cuộc chạm trán Alaves. 

Một trong những điểm đáng chú ý ở cuộc chạm trán vừa rồi còn là màn hội ngộ giữa Sergio Ramos và Real.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là nhân tố quan trọng giúp Los Blancos giành 4 danh hiệu Champions League và 5 chức vô địch La Liga. Tuy nhiên sau những bất đồng về vấn đề gia hạn, Ramos đã dứt áo ra đi vào năm 2021 trước khi trở về La Liga để tái gia nhập Sevilla vào hè vừa qua.

Dù Real từng là bệ phóng cho sự nghiệp lừng lẫy của cầu thủ 37 tuổi, song đối với Ramos, anh luôn thi đấu nhiệt huyết vì màu áo mà mình đang khoác lên. 

Real - Bóng Đá

Màn xô xát giữa hai ngôi sao dữ dằn nhất nhì làng túc cầu.

Ở trận đấu vừa rồi, ngôi sao người Tây Ban Nha đã lao vào xô xát với Antonio Rudiger ở cuối hiệp một. Ramos thậm chí còn đòi lao vào tẩn cựu cầu thủ Chelsea, nhưng trước sự can ngăn từ cầu thủ đôi bên, anh mới có thể kiềm chế sự nóng nảy của mình.

Phía bên kia chiến tuyến, một nhân tố khác bên phía Real là Vinicius Junior cũng đã có những lời qua tiếng lại với đối thủ ở quãng thời gian cuối trận.

Anh thậm chí còn bị một cổ động viên phân biệt chủng tộc, nhưng mọi thứ sớm được giải quyết khi Sevilla quyết định đuổi cá nhân này khỏi sân và lên án hành vi đáng lên án đó ngay sau trận.

Trường Sơn | 08:41 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục