Becks gọi Lampard tới Mỹ

19:33 Thứ bảy 31/12/2011

Theo The Sun tiết lộ, cựu đội trưởng Tam sư đã có ít nhất 2 lần nói chuyện với Frank Lampard nhằm chiêu dụ tiền vệ Chelsea tới Mỹ thi đấu cho LA Galaxy.

Becks và Lampard đã gặp mặt tại lễ trao thưởng Military Awards của The Sun ngày 19 tháng 12 vừa rồi ở nhà hàng Harrods. Tại đây Becks bắt đầu “câu kéo” tiền vệ Chelsea tới Mỹ thi đấu bằng cách ca ngợi cuộc sống thú vị tại California.

Trước đó, CLB nước Mỹ cũng đả ngỏ ý chiêu mộ Lampard. LA Galaxy sẵn sàng chi trả mức lương 150,000 bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 33 tuổi.


Hiện tại Chelsea, Lampard không còn giữ được vai trò quan trọng như trước. HLV Villas-Boas đã từng tuyên bố Lampard sẽ phải đấu tranh cho 1 suất thi đấu trong đội hình chính thức của The Blues.

Thất vọng vì không được thường xuyên ra sân lại chứng kiến sự ra đi của những đồng đội như Alex, Anelka hay có thể là cả Drogba, Lampard cũng đang cân nhắc khả năng rời CLB thành London. Theo The Sun đưa tin, Lampard đang chờ đợi 1 lời đề nghị chính thức từ LA Galaxy.

Trong một động thái khác, những thông tin mới nhất cho hay thương vụ Becks chuyển tới PSG coi như đã đổ bể. Cựu tiền vệ Man Utd đang tính phương án gia hạn hợp đồng với LA Galaxy.

Nếu Becks gia hạn HĐ thành công với CLB nước Mỹ và Lampard cũng đi theo tiếng gọi của người đồng đội cũ tại Tam sư, LA Galaxy sẽ sở hữu bộ đôi siêu sao tiền vệ của xứ Sương mù.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục