Beckham và vợ chuẩn bị ghi thêm ‘bàn thắng’ cuộc đời

15:51 Thứ ba 29/07/2014

David Beckham và bà xã Victoria đang dự tính sinh em bé thứ 5 để có thêm người trò chuyện và lớn lên cùng với con gái út Harper.

Cựu tuyển thủ người Anh, David Beckham và bà xã Victoria đã có với nhau 3 người con trai và 1 con gái. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đầy quyền lực này đang có ý định ghi thêm 'bàn thắng' cuộc đời lần thứ 5. Sở dĩ Becks-Vic muốn sinh thêm em bé là bởi họ muốn bé Harper có em để chơi cùng. Được biết, dự định này xuất phát từ Victoria và David Beckham cũng đồng tình ủng hộ.

Beckham và Vic muốn bé Harper có em chơi cùng

Những thông tin trên được tờ Closer tiết lộ, họ dẫn lời từ những bạn bè thân thiết với nhà Becks rằng: "Victoria không muốn bé Harper cảm thấy cô đơn, 3 anh trai của Harper luôn gắn bó. Thật tuyệt vời khi Harper có thêm một cậu em trai hoặc em gái. Dù 3 anh trai rất yêu quý Harper, nhưng Victoria và David Beckham muốn có một người con sát tuổi với Harper để lớn cùng. Trong ngày sinh nhật Harper, Victoria thú nhận rằng cô ấy đang có ý định sinh đứa con thứ 5".

Mặc dù có ý định trên nhưng thật khó để Victoria và David Beckham thực hiện, bởi hiện tại bà xã của cựu tuyển thủ người Anh đã bước sang tuổi 40. Sinh con ở độ tuổi này là điều không tốt, nhất là khi Victoria còn rất bận rộn với công việc thiết kế thời trang. Bên cạnh đó, David Beckham cũng đang cần thời gian để hoàn tất kế hoạch thành lập một đội bóng ở Miami.

Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục