Beckham mời Messi gia nhập Miami 6 năm trước

14:23 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên chương trình This Life of Mine, đồng chủ tịch Inter Miami, David Beckham tiết lộ từng thuyết phục Lionel Messi gia nhập đội bóng từ năm 2018.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Messi chính thức chuyển tới thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS trong màu áo CLB Miami theo lời mời của đồng sáng lập Beckham. 

Tuy nhiên ngôi sao người Argentina hoàn toàn có thể đến Mỹ chơi bóng sớm hơn nếu cầu thủ 36 tuổi nhận lời mời từ Beckham vào năm 2018.

“Tôi đã bàn bạc với bố Messi cho 1 kế hoạch lâu dài, khoảng 5 năm. Tôi cùng các cộng sự ở Miami đã có buổi nói chuyện bí mật với bố cậu ấy vào năm 2018, tất nhiên thời điểm đó Messi chưa muốn từ bỏ bóng đá đỉnh cao ở châu Âu nhưng tôi đã bày tỏ khát khao muốn cậu ấy đến Mỹ chơi bóng trong tương lai”, Beckham nói trên sóng This Life of Mine. 

David Beckham first contacted Lionel Messi '5 years ago' to discuss future MLS transfer - Bóng Đá

 Beckham (đội mũ) từ lâu đã để mắt tới Messi. 

Ngoài ra, cựu danh thủ người Anh còn tiết lộ ông đã mất nhiều công sức để thuyết phục Messi đến Miami ngay sau khi cầu thủ sinh năm 1987 rời Paris Saint-Germain hè 2023. 

“5 năm trôi qua thật nhanh, tôi biết thời cơ của mình đã đến khi cậu ấy rời PSG, vài hôm trước khi chính thức chiêu mộ thành công cậu ấy, tôi gần như thức trắng đêm để lo công việc. Vợ tôi, Victoria nhiều lần yêu cầu tôi phải tắt điện thoại nhưng cuối cùng tôi đã khóc khi Messi đồng ý lời mời của tôi”, Beckham nói thêm. 

Như vậy theo tiết lộ từ huyền thoại Manchester United, ông đã thuyết phục Messi gia nhập Miami trước khi đội chủ sân Lockhart chính thức được thi đấu tại MLS (2020). 

Trong nửa mùa giải đầu tiên tại Miami, Messi giúp CLB vô địch CONCACAF League Cup sau khi ghi 10 bàn trong 7 lần ra sân. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:25 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục