'Bé bự' Sim Bhullar trở thành cầu thủ gốc Ấn đầu tiên chơi tại NBA

16:05 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu giữa Minnesota Timberwolves và Sacramento Kings đã đánh dấu một sự kiện mới trong lịch sử hình thành NBA.

Với việc đã không còn cơ hội tham dự vòng Playoff mùa giải năm nay, trận đấu Minnesota Timberwolves và Sacramento Kings sáng nay chỉ còn đơn thuần mang tính giải trí và không nhận được quá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tuy nhiên trận đấu này lại là một sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới trong lịch sử NBA, và đó là vì Sim Bhullar, khi anh trở thành cầu thủ gốc Ấn đầu tiên từng đặt chân đến giải đấu này.

Với chiều cao lên tới 7ft5 (2m26), Sim Bhullar hiện cũng đang là một trong những trung phong trẻ rất sáng giá của làng bóng rổ thế giới, vì ngoài thân hình đồ sộ rất lợi thế trong việc kiểm soát khu vực dưới rổ, khả năng ném xa của Sim Bhullar cũng là điều mà nhiều người cảm thấy rất kinh ngạc (so với những cầu thủ cùng thể trạng và chơi cùng vị trí).

Trong trận này, do chỉ được tung vào sân trong 16 giây cuối của trận đấu, nên Sim Bhullar vẫn chưa để lại được bất cứ một ấn tượng nào tại sân chơi hàng đầu trong làng bóng rổ thế giới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục