Bayern tính lật kèo Man United vụ Choupo-Moting

12:11 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg, Bayern Munich có thể giữ tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting ở lại hết hợp đồng dù trước đó từng sẵn sàng để anh ra đi trong tháng 1.

Kể từ khi Harry Kane cập bến sân Allianz Arena từ Tottenham Hotspur vào kỳ chuyển nhượng hè 2023, thời gian ra sân của Choupo-Moting không còn đều đặn bởi mỗi khi Kane khỏe mạnh, HLV Thomas Tuchel đều ưu tiên sử dụng chân sút người Anh. 

Do đó không ngạc nhiên khi Choupo-Moting mong muốn được rời Hùm Xám ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm tìm kiếm CLB mới giúp bản thân có nhiều cơ hội được ra sân hơn, trong đó Manchester United nổi lên như một bến đỗ tiềm năng cho ngôi sao 34 tuổi.  

Phía Bayern thực chất cũng sẵn sàng để cầu thủ người Cameroon rời đi bởi hợp đồng hiện tại giữa anh với CLB chỉ còn thời hạn 6 tháng, đồng thời ngoài Kane, Tuchel vẫn còn trong tay tiền đạo trẻ tài năng Mathys Tel.    

Bayern Munich wants to have Eric Maxim Choupo-Moting stay for now - Bóng Đá

 Bayern có thể giữ Choupo-Moting ở lại hết hợp đồng. 

Tuy nhiên theo thông tin từ nhà báo Plettenberg mới đây, nhiều khả năng Bayern sẽ không để Choupo-Moting rời đi và sẵn sàng giữ anh ở lại đến hết hợp đồng bởi HLV Tuchel cần 1 tiền đạo kinh nghiệm như ngôi sao sinh năm 1989 làm phương án dự phòng cho Kane trong giai đoạn 2 mùa giải. 

Thêm nữa, CLB xứ Bavaria đang hài lòng về chất lượng hàng công hiện tại và muốn ưu tiên bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự. Vì vậy nếu bất kỳ CLB nào muốn có Choupo-Moting sẽ phải chi ra khoản tiền lớn để khiến Bayern gật đầu. 

Mùa này, Choupo-Moting đã ghi được 3 bàn thắng sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern. Tiền đạo người Cameroon đã không ghi bàn từ chiến thắng 4-2 của Hùm Xám trước Heidenheim hồi tháng 11 và chỉ đá chính 2 lần kể từ thời điểm ấy. 

Hiện cầu thủ 34 tuổi được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá ở mức 10 triệu euro.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:13 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục