Bayern sẵn sàng để tân binh của mình trở lại La Liga

08:16 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnSky Germany cho hay Bayern Munich sẵn lòng để một trong những tân binh trong mùa đông vừa qua trở về xứ Đấu bò.

Có thể nói những tháng đầu tiên của Bryan Zaragoza ở Bayern Munich thật sự khó khăn. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi, được ký hợp đồng từ Granada trong mùa đông, đã gặp khó khăn trong việc tạo ra dấu ấn kể từ khi cập bến. Hơn thế nữa, những rào cản với quá trình thích nghi của anh đã được huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel công khai thừa nhận.

Zaragoza chỉ mới thi đấu được 35 phút kể từ khi gia nhập Bayern. Mặc dù Hùm xám đang trông cậy vào anh trong tương lai, nhưng họ vẫn sẵn sàng lắng nghe về một hợp đồng cho mượn ở mùa giải tới, theo báo cáo của Sky Germany (thông qua Diario AS).

Barcelona, Real Madrid tracking Bryan Zaragoza situation - Bóng Đá

 Zaragoza chưa được thi đấu nhiều ở Đức.

Báo cáo cũng cho biết Rayo Vallecano rất quan tâm đến việc trở thành điểm đến tiếp theo của Zaragoza, với điều kiện Bayern thực sự thúc đẩy kế hoạch này. Điều đáng chú ý là Barcelona cũng đã thể hiện sự quan tâm đến càu thủ người Tây Ban Nha trong vài tuần qua, vì anh có thể là một lựa chọn giá rẻ trong mùa hè.

Zaragoza muốn được ra sân thường xuyên trong mùa giải tới. Việc ít thi đấu ở Bayern đồng nghĩa với việc anh sẽ khó có thể được chọn vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này. Trở lại La Liga có thể là giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên.

Đăng Nguyễn | 07:18 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục