Bayern ra sắc lệnh, "máy chạy 20 triệu" khăn gói trở lại Juve?

18:44 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang sở hữu quá nhiều sự lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền đạo cánh.

Vào cuối kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Bayern Munich đã mượn tiền đạo Douglas Costa từ Juventus với mục đích tăng cường thêm những sự lựa chọn cho mặt trận tấn công.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian thi đấu tại đây, cầu thủ người Brazil chỉ đóng vai trò kép phụ cho bộ ba Leroy Sane, Kingsley Coman và Serge Gnabry, ngoài ra sự phát triển vô cùng nhanh chóng đến từ tài năng 17 tuổi, Jamal Musiala cũng đe dọa nghiêm trọng suất đá chính của anh.

Chính vì vậy, theo nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport, Bayern đang suy tính đến việc trả Costa trở lại Juventus ngay trong tháng này để giảm tải bớt quỹ lương, đồng thời tạo điều kiện cho các ngôi sao khác phát triển.

Douglas Costa's agent Giovanni Branchini:  - Bóng Đá

 Chấn thương và sự tiến bộ vượt bậc của những ngôi sao Bayern đã khiến Douglas Costa bị thất sủng.

Tuy nhiên, về phía thượng tầng đội bóng nước Ý, họ hoàn toàn không có dự định đưa ngôi sao chạy cánh 30 tuổi vào kế hoạch và sẽ cố gắng tìm kiếm một bến đỗ mới dành cho anh.

Mặc dù vậy, Juve sẽ rất khó lòng thực hiện ý đồ, bởi lẽ mức thù lao lên đến 6 triệu euro/mùa của Costa đang trở thành vấn đề rất lớn đối với các câu lạc bộ có ý định chiêu mộ cầu thủ này (thậm chí có thể giảm xuống 3 triệu do đang ở thời điểm giữa mùa giải). 

Douglas tham gia tập luyện tại Bayern:

 
Trường Sơn | 17:46 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục