Bayern ra giá cho Coman

08:59 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, Hùm xám xứ Bavaria đã treo mức giá không hề dễ chịu cho cầu thủ người Pháp.

Bayern Munich đã đặt ra một mức giá khá tham vọng cho cầu thủ chạy cánh người Pháp Kingsley Coman. Anh có thể sẽ bị bán đi vào mùa hè này, khi đội bóng xứ Bavaria chuẩn bị xây dựng lại đội hình của họ sau một mùa giải quốc nội thảm hại. Hùm xám đã bị Bayer Leverkusen của Xabi Alonso bỏ xa tới 16 điểm. 

Theo Foot Mercato, Bayern, đội bóng mới có trận hòa 2-2 với Arsenal trong trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League tại sân Emirates, sẽ yêu cầu 70 triệu euro cho cầu thủ này

Bayern Munich won’t bolster wing position after Kingsley Coman injury - Bóng Đá

 70 triệu euro cho Coman.

Con số trên khiến nhiều người bất ngờ, nhất là khi Coman có tiền sử chấn thương vô cùng phức tạp. Chân chạy cánh người Pháp vừa trở lại sau những ngày phải ngồi ngoài, với một vết rách ở dây chằng giữa khiến anh phải nghỉ thi đấu sáu tuần. Dù đầu gối đã bình phục nhưng Coman đã bỏ lỡ trận đấu cuối tuần qua, khi Bayern thua 2-3 hôm thứ Bảy trước Heidenheim, với các vấn đề khác về cơ bắp. 

Cầu thủ này đã ghi 8 bàn sau 55 lần khoác áo Les Bleus. Anh cũng có 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường mùa giải năm nay cho Hùm xám.

Đăng Nguyễn | 08:01 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục