Bayern nghĩ ra cách để thuyết phục Zidane

08:17 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Hùm xám tính đem về một cậu học trò cũ để thu hút huấn luyện viên người Pháp.

Cái nhìn sâu sắc hơn về kế hoạch mùa hè của đội bóng nước Đức Bayern Munich đã được đưa ra vào Chủ nhật. Tin tức này chỉ ra rằng câu lạc bộ xứ Bavaria đang nhắm tới những người từng phục vụ cho Real Madrid.

Tất nhiên, ưu tiên đầu tiên trong cuộc cải tổ là tìm nguồn thay thế cho Thomas Tuchel sắp ra đi. Và theo Marca, người đứng đầu trong danh sách chính là cựu HLV Real Zinedine Zidane.

Sau khi chứng kiến việc theo đuổi mục tiêu số một Xabi Alonso không có kết quả, Bayern đã chuyển sự chú ý sang Zidane, người đã thất nghiệp kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ thứ 2 ở Madrid vào năm 2021.

Và để thuyết phục cựu cầu thủ người Pháp đến Allianz Arena, đội bóng Bundesliga sẽ giúp Zidane tái hợp với một học trò mà ông hoàn toàn quen thuộc, đó là Miguel Gutierrez.

Man Utd closely tracking Girona’s breakthrough star Miguel Gutierrez - Bóng Đá

 Gutierrez chơi tốt ở Girona.

Về phần mình, hậu vệ cánh Gutierrez đã gia nhập Real Madrid bằng sự thúc đẩy của không ai khác ngoài Zidane, vào năm 2021. Và mặc dù sau đó đã chuyển đến Girona, Gutierrez vẫn được ông thầy cũ của mình đánh giá rất cao.

Với việc Alphonso Davies sắp rời xứ Bavaria, cầu thủ 22 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu để thay thế, một động thái chắc chắn sẽ được Zidane hoan nghênh.

Đăng Nguyễn | 07:19 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục