Bayern Munich muốn mượn người của Barcelona

18:20 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnĐể củng cố chiều sâu đội hình, Bayern Munich hi vọng có thể thuyết phục Barcelona nhả người trong hè này.

Vài mùa giải gần đây, Bayern Munich thường thiếu thốn nhân sự ở vị trí hậu vệ phải. Benjamin Pavard là gương mặt đá chính ở khu vực này. Khi Pavard cần nghỉ ngơi, Niklas Sule hay Bouna Sarr được tin dùng thay thế.

Song, 2 cái tên này chưa đem lại sự yên tâm. Đó là còn chưa tính đến việc Sule sẽ thi đấu ở vị trí trung vệ nhiều hơn vào mùa giải tới khi Bayern đã chia tay Jerome Boateng, Javi Martinez và David Alaba. Die Roten hiểu rõ vấn đề của mình nên họ nhanh chóng tìm kiếm hậu vệ phải mới.

Trong số rất nhiều mục tiêu tiềm năng, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chấm xong các cái tên cần chiêu mộ. Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Gerard Romero thuộc RAC1 vừa tiết lộ, gã khổng lồ xứ Bavaria muốn có 1 trong 3 hậu vệ phải của Barca là Sergi Roberto, Sergino Dest hoặc Emerson.

Bayern Munich are looking to loan Sergi Roberto - Bóng Đá

 Roberto lọt vào tầm ngắm của Bayern.

Thay vì mua đứt, đội chủ sân Allianz Arena hi vọng mượn được người để tạm thời giải quyết vấn đề trước mắt. Bayern cũng đã có động thái liên hệ với đội chủ sân Nou Camp về ý định của mình.

Barca hiện cũng cần thanh lý vài cầu thủ để tìm được nguồn ngân sách giải quyết đống nợ hơn 1.3 tỷ euro cũng như giảm tải số tiền lương cần chi nhằm mục đích đăng ký các tân binh vào danh sách thi đấu La Liga 2021/22.

Video Roberto tại lò La Masia:

 
Lữ Phong | 17:22 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục