Bayern Munich muốn có người thừa Chelsea

18:43 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của HITC, hậu vệ Ian Maatsen của Chelsea đang được gã khổng lồ Đức, Bayern Munich theo đuổi.

Bayern Munich đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự cho mùa bóng mới. Nhà ĐKVĐ Bundesliga tin rằng hậu vệ cánh của Chelsea, Ian Maatsen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kế nhiệm Alphonso Davies.

 Ian Maatsen Bayern Munich want Chelsea star to replace defender heading to Real Madrid - Bóng Đá

 Ian Maatsen gây ấn tượng ở Dortmund.

Davies sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào mùa hè 2025. Việc đàm phán gia hạn giữa các bên không có kết quả, theo đó, đội chủ sân Allianz Arena sẵn sàng bán đi tuyển thủ Canada. Và từ Tây Ban Nha, Real Madrid đang ra sức săn đón cầu thủ 23 tuổi.

Lúc này, Bayern buộc phải xem xét các lựa chọn thay thế Davies. Và Maatsen của Chelsea là một trong những mục tiêu của họ. Vào mùa hè năm 2023, tuyển thủ Hà Lan được đưa lên đội một The Blues sau thời gian cho mượn ở Burnley mùa trước. Đến tháng Giêng năm nay, anh tiếp tục được cho Dortmund mượn.

Tại Đức, Maatsen gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Trong thời gian ngắn ngủi ở Đức, anh đã thể hiện tiềm năng lớn và Bayern tin rằng Maatsen có thể lấp đầy khoảng trống mà sự ra đi của Davies có thể để lại. Hợp đồng của Maatsen với Chelsea có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng.

Minh Tuấn | 18:13 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục