Bayern Munich lo sợ khi mục tiêu hàng đầu được triệu tập lên tuyển

23:00 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich không muốn Callum Hudson-Odoi tỏa sáng trên tuyển Anh.

Bayern Munich lo lắng rằng họ có thể sẽ phải trả giá cao hơn cho cầu thủ chạy cánh 18 tuổi của Chelsea, Callum Hudson-Odoi sau khi "viên ngọc thô của The Blues" được triệu tập vào đội hình tuyển Anh của HLV Gareth Southgate.

 - Bóng Đá

Odoi là mục tiêu hàng đầu của nhà vô địch nước Đức trong suốt tháng Giêng.

Nhà vô địch Bundesliga đã từng nhiều lần cố gắng ký hợp đồng với Callum Hudson-Odoi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Gần đây nhất, ban lãnh đạo Hùm Xám đã ra giá lên đến 35 triệu Bảng cho cầu thủ mới chỉ ra mắt Premier League chưa đầy một năm. Theo tờ Blid của Đức, nếu phía Chelsea vẫn chưa chấp nhận với mức giá trên, Bayern Munich sẽ trở lại với một lời đề nghị khác dành cho cầu thủ trẻ người Anh vào mùa hè sắp tới.

Bayern đã hy vọng phía Chelsea sẽ giảm mức giá dành cho Odoi xuống khoảng 25 triệu Bảng, khi mà hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào năm 2020. Tuy nhiên, hiện tại điều đội bóng nước Đức lo sợ không chỉ có ban lãnh đạo Chelsea mà còn vì Callum Hudson-Odoi vừa được HLV tuyển Anh, Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển quốc gia lần đầu tiên, với phong độ hiện tại cầu thủ 18 tuổi chắc chắn sẽ tỏa sáng trên tuyển và bên Chelsea lại có thêm một lý do để có thể tiếp tục nâng giá cầu thủ tuổi teen này so với thời điểm đầu năm.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ chạy cánh người Anh vẫn chưa ký bản hợp đồng mới với Chelsea.

Từ trước đến nay, Odoi chỉ mới được cọ xát với môi trường các cấp độ trẻ của tuyển Anh và đây là lần đầu tiên anh được triệu tập lên đội tuyển Quốc gia. Được biết, việc cầu thủ chạy cánh của Chelsea xuất hiện trên tuyển là vì Southgate lo ngại về vấn đề thể lực của Marcus Rashford, cầu thủ gần đây có cường độ ra sân thi đấu khá dày đặc tại CLB Manchester United. Cầu thủ 18 tuổi cùng một vài cái tên khác sẽ có lần đầu được tham dự hành trình vòng loại Euro 2020 đối đầu với Cộng hòa Séc và Montenegro. Do phía Chelsea mới nhận lệnh cấm chuyển nhượng 18 tháng đến từ FIFA, nên Ban lãnh đạo The Blues cũng đang gấp rút thương thảo với người đại diện của Odoi để có thể mau chóng hoàn thành bản hợp đồng mới với anh.

 - Bóng Đá

 Odoi tập luyện cùng các đàn anh trên tuyển.

Nói về việc lần đầu được gọi lên đội tuyển Anh, Hudson-Odoi trả lời: "Điều đó thật sự là một trải nghiệm điên rồ đối với cá nhân tôi, khi nghe tin mình được triệu tập lên tuyển, tôi cứ nghĩ Aidy (HLV đội U21 Anh, Aidy Boothroyd) đang đùa với mình. Lúc đó, tôi rất sốc và khi biết chi tiết mọi việc, tôi thậm chí vẫn chưa thể tin mình có được vinh dự lớn đến vậy."

"Việc đó giống như một giấc mơ vào giữa ban ngày vậy, tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để chứng minh HLV đã không sai khi chọn mình."

Video chứng minh vì sao Callum Hudson-Odoi được gọi lên tuyển ở tuổi 18.

Nguyễn Kim Bằng | 22:20 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục