Bayern Munich dỡ ghế sân Allianz Arena làm từ thiện

11:22 Chủ nhật 07/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lực lượng cổ động viên của Bayern Munich có thể sẽ tiếp tục tăng thêm sau hành động rất ý nghĩa mà đội bóng vừa thực hiện ở Macedonia.

Báo chí cho biết khu vực phía Nam của khán đài sân Allianz Arena hiện đang được nâng cấp. Chính vì vật, loạt ghế còn khá tốt tại đây không còn dùng tới nữa.


Và thay vì chở đến khu phế thải, phía Bayern đã dành tặng cho ngôi trường ở Dollogozhda (Macedonia), nơi muốn xây dựng cơ sở vật chất cho các học sinh có thể chơi bóng. Song, kinh phí eo hẹp khiến họ không thể kham nỗi việc xây dựng, cũng như lắp đặt hàng ghế trên khán đài.

Sau khi hay tin, phía Bayern Munich đã cho dỡ 255 ghế ở sân Allianz Arena và cho người vận chuyển cũng như tiến hành lắp đặt tại ngôi trường này. Đây thật sự là điều ngoài mong đợi ngôi trường cần giúp đỡ chỉ yêu cầu xin trợ giúp 100 ghế. Đã vậy, đây còn là dãy ghế từ sân Allianz Arena nổi tiếng.

Tờ Metro cho biết các giáo viên của ngôi trường hy vọng học sinh của họ sẽ lấy nguồn cảm hứng từ chính những hàng ghế nói trên để nỗ lực tập luyện hòng nuôi giấc mơ trở thành những tên tuổi của làng bóng đá thế giới.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục