Bayern Munich đàm phán với Quỷ đỏ về Berbatov

09:51 Thứ hai 16/01/2012

Hùm xám nước Đức vừa gửi lời hỏi mua Berbatov đến Man Utd.


Theo thông tin trên tờ The Sun, Bayern Munich đã có cuộc tiếp xúc với Manchester United và cả người đại diện của tiền đạo Bulgaria.

Một lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng đã được CLB nước Đức đưa ra nhằm hỏi mua tiền đạo Berbatov.

Hợp đồng của chân sút người Bulgaria với Man Utd sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay. Và ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Berbatov có thể tự do đàm phán với bất cứ CLB nào nhằm tìm 1 bến đỗ mới trong trường hợp không gia hạn thêm hợp đồng cùng Quỷ đỏ.

Hiện Man Utd vẫn lưỡng lự chưa quyết trong việc có để Berbatov ra đi hay không. HLV Alex Ferguson vẫn cần cựu tiền đạo Tottenham như 1 con bài chiến lược quan trọng trên băng ghế dự bị. Nhiều khả năng, Man Utd sẽ gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải với tiền đạo này.

Tương lai của Berbatov là ở đâu?

Trong trường hợp phải ra đi, Berbatov cũng có khá nhiều sự lựa chọn. PSG và Anzhi đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo này từ lâu. Trong khi đó CLB cũ của Berbatov, Leverkusen muốn tái hợp với anh. Theo tờ Daily Mail đưa tin, Leverkusen hiện là CLB nhận được nhiều sự chú ý của Berbatov nhất.

Với Hùm xám nước Đức, việc chân sút Ivica Olic muốn ra đi khiến CLB này cần 1 sự bổ sung mới. Và người được nhắm đến là Berbatov.

Mùa giải năm nay, chân sút người Bulgaria mới chỉ có 9 lần ra sân trên tổng số 31 trận đấu của Quỷ đỏ. Ở Man Utd, anh đang là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công, sau Wayne Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Mùa giải năm ngoái, Berbatov đã đoạt giải vua phá lưới Premier League với 20 bàn thắng.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục