Bayern cương quyết với Davies

08:03 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Florian Plettenberg của Sky Sports, Hùm xám xứ Bavaria sẽ không chịu xuống nước trong việc gia hạn với Alphonso Davies.

Alphonso Davies đã quyết định chuyển đến Real Madrid vì anh cho rằng mức lương hiện tại ở Bayern Munich còn quá thấp. Đội bóng xứ Bavaria đã tỏ ra không muốn tăng lương cho cầu thủ người Canada, điều này thể hiện rõ trong lời đề nghị mới nhất của họ.

Theo Florian Plettenberg của Sky Sports, Bayern đã đem đến cho Davies một hợp đồng có thời hạn đến năm 2029 với mức lương khoảng 11-13 triệu euro, kèm theo các điều khoản bổ sung. Một lần nữa, câu lạc bộ không muốn đáp ứng con số 20 triệu euro mà cầu thủ này mong muốn. Nếu Davies và người đại diện không chấp nhận, anh sẽ ra đi vào mùa hè.

Real nhăm nhe, Bayern có ngay mới với Davies - Bóng Đá

Bayen không đáp ứng yêu cầu của Davies.

Max Eberl, người đã xác nhận báo cáo trên về lời đề nghị của câu lạc bộ, nói rằng các số tiền đó là hợp lý. “Tôi có thể nói rằng chúng tôi đã đưa ra cho Alphonso một lời đề nghị rất cụ thể và đáng trân trọng. Tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống, bạn phải chọn có hoặc không”, Eberl nói (được ghi lại bởi Christian Falk và Tobi Altschaffl của Sport Bild qua @iMiaSanMia).

Eberl cũng nói rằng Madrid vẫn chưa liên hệ với Rekordmeister. Hùm xám đang tận dụng sự chậm trễ là trong các cuộc đàm phán cá nhân giữa Davies và gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Đăng Nguyễn | 07:33 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục