"Bây giờ còn quá sớm để đến Man United"

05:40 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Het Nieuwsblad, thủ môn Zion Suzuki thừa nhận việc từ chối một CLB như Man United là điều rất khó khăn.

 

Mùa hè vừa qua, Man United đã ưu tiên chiêu mộ Zion Suzuki, nhưng rồi phải chuyển sang Altay Bayindir sau khi cựu ngôi sao Urawa Red Diamonds không muốn trở thành phương án dự phòng cho Andre Onana tại Old Trafford.

Zion Suzuki Target says Manchester United move would come ‘too early’ after snubbing Ten Hag - Bóng Đá

 Zion Suzuki chưa muốn dự bị vào lúc này.

"Bây giờ còn quá sớm để đến Man United!” Suzuki nói với Het Nieuwsblad sau quyết định chuyển đến đội bóng Sint-Truiden của Bỉ. "Tôi đã biết từ nhiều người đi trước rằng Sint-Truiden là bước đi lý tưởng đầu tiên nếu tôi muốn hướng tới châu Âu. Sau này, tôi muốn thi đấu ở Premier League."

Theo ấn phẩm Sponichi của Nhật Bản, Man United đã đồng ý mức phí 5 triệu bảng với Urawa Red Diamonds vào tháng 7. Nhưng viễn cảnh được đá chính thường xuyên ở đội một ở Bỉ khiến Suzuki không thể bỏ qua. Theo đó, anh có thể tiếp bước những người đồng hương Daichi Hayashi, Tatsuya Ito và Ko Matsubara tại Sint-Triuden.

Trước đó, Suzuki nói với Goal: "Đúng là đã có lời đề nghị từ Man United. Tất nhiên, tôi muốn đến đó. Nhưng tôi thực sự muốn dành thời gian suy nghĩ về tương lai. Sau nhiều lần cân nhắc, tôi đã đưa ra quyết định này."

Minh Tuấn | 04:42 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục