Báu vật Liverpool tuyên bố khiến Klopp mừng rơn

10:15 Thứ sáu 15/12/2023 | 5

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên LFCTV, Jurgen Klopp sẽ mừng thầm vì phát biểu đầy tự tin của sao trẻ Liverpool.

Sau khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Bristol Rovers vào mùa giải trước, Jarell Quansah hiện trở thành cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình Liverpool ở cả Europa League và Premier League.

Màn trình diễn của Quansah tốt đến mức người hâm mộ Liverpool tin rằng anh có thể thay thế Joel Matip sau khi cầu thủ người Cameroon dính chấn thương ACL, qua đó phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.  Khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này, Matip có thể đã chơi trận cuối cùng cho Liverpool, và Quansah nhiều khả năng được hưởng lợi từ điều đó.

Nhận được câu hỏi về chấn thương của đồng đội, Quansah gửi tin nhắn động viên tới hậu vệ kỳ cựu, trước khi chứng minh lý do tại sao HLV Jurgen Klopp lại đặt nhiều niềm tin vào anh ở mùa giải này. Anh nói với LFCTV:

Jarell Quansah's blunt response to Joel Matip injury question shows exactly why Jurgen Klopp loves him - Bóng Đá

 Quansah tự tin thay thế Matip.

“Thật tiếc với những gì đã xảy ra với Joel và tôi xin gửi lời chia buồn đến anh ấy, nhưng mục tiêu của tôi là cố gắng vượt qua anh ấy và cố gắng trở thành một trung vệ đá chính ở Premier League".

"Mong là cơ hội sẽ đến và tôi sẽ cố gắng trở nên tốt nhất có thể".

Phát biểu của Quansah cho thấy sự tự tin ở trung vệ trẻ này. Nếu cậu học trò tỏa sáng, Jurgen Klopp sẽ không cần mua thêm trung vệ.

Lữ Phong | 09:45 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục