Báu vật lập hattrick giúp đội trẻ M.U thắng hủy diệt

06:20 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnGabriele Biancheri tiếp tục có màn thể hiện khá tốt kể từ khi gia nhập đội học viện của Manchester United.

 

Gabriele Biancheri chỉ mới gia nhập Manchester United từ Cardiff vào đầu năm nay. Cầu thủ trẻ được nhiều người kỳ vọng và là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất xứ Wales hiện nay. 

Không phụ lòng tin từ nhièu phía, cầu thủ 16 tuổi đang chơi khá ấn tượng cho đội U18 Man United. Trong trận gặp Reading vừa kết thúc, Biancheri đã có màn thể hiện tốt nhất cho đến nay kể từ khi gia nhập Man United.

16-year-old United superkid bags hat trick in u18 action, he signed for Red Devils in 2023 - Bóng Đá

 Biancheri có ngày thi đấu thăng hoa.

Theo đó, Biancheri lập hat-trick giúp bầy Quỷ trẻ giành trọn 3 điểm với chiến thắng 4-1 trước Reading. Cú đúp cũng nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải của Biancheri lên 4 bàn sau 3 trận, một khởi đầu tuyệt vời.

Một cầu thủ khác được chú ý là Harry Amass, 16 tuổi, cũng có màn ra mắt đội trẻ Man Utd ở trận đấu này. Amass là một trong những tài năng xuất sắc nhất trong độ tuổi của mình. Hậu vệ trái chỉ mới gia nhập đội học viện từ Watford trong hè 2023.

Nói thêm về Biancheri, cầu thủ này được mô tả là một tiền đạo giàu tốc độ, sắc bén và linh hoạt. Biancheri có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công và cả trong vai trò số 10. 

Tiểu Lam | 05:22 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục