Bầu Hiển "âu sầu" trên ngôi đầu

11:59 Chủ nhật 15/04/2012

Sau vòng đấu thứ 13 các "đứa con" của bầu Hiển đang thống trị các ngôi đầu trên BXH của V-League và giải hạng nhất. Nhưng chắc hẳn niềm vui của ông bầu Đỗ Quang Hiển cũng chẳng thể chọn vẹn khi còn lắm những nỗi lo....

Chuyện từ V-League

Mặc dù Hà Nội T&T vẫn là đội chơi ấn tượng nhất ở lượt đi. Nhưng vẫn còn đó chân sút “triệu đô” Samson Kayode (người được ông bầu Đỗ Quang Hiển rất kỳ vọng sau sự ra đi của Công Vinh) mới chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng sau lượt đi (bị bỏ cách rất sa so với người đang dẫn đầu Merlo – 12 bàn), đồng thời anh cũng bỏ qua khá nhiều cơ hội ngon ăn trong những trận đấu vừa qua, có cả thảy 3 trận đấu liên tiếp gần đây Samson tịt ngòi.

Không chỉ có vậy, nếu như HN T&T đang là hiện thân của thứ bóng đá đẹp của một đại diện tiêu biểu cho bóng đá Thủ Đô, thì cầu thủ Quốc Long lại thể hiện một hình ảnh vô cùng xấu xí tại Pleiku ở vòng đấu thứ 11 mà án treo giò 3 trận trong thời gian vừa qua đã nói lên tất cả.

Xa hơn nữa, từ vụ việc của Quốc Long người ta đang có những dẫn chứng cho một HN T&T ngày càng hướng đến lối chơi "chém đinh chặt sắt". Tất cả điều đó hẳn đang làm ông bầu Đỗ Quang Hiển thêm phần đau đầu.

Ông bầu Đỗ Quang Hiển. Ảnh: Internet.

Hung tin xảy ra với đội bóng đang dẫn đầu V-League ở thời điểm hiện tại – SHB Đà Nẵng, khi có tới 11 cầu thủ của đội bóng sông Hàn dính ngộ độc thức ăn. Nhiều đồn đoán cho rằng, đội bóng bị ngộ độc vì ăn món cà muối chấm mắn tôm ở một quán ăn ven đường, trong hành trình tới sân Vinh gặp chủ nhà ở vòng 14 V-League.

Nỗi lo về sức khỏe ở thời điểm hiện tại là một chuyện, nhưng xâu sa hơn. Sức khỏe toàn đội trong thời gian lượt về chắc chắn sẽ còn chịu những di chứng đáng tiếc từ câu chuyện ngộ độc thức ăn.
Xét về yếu tố “sĩ diện” của một đại gia. Việc để SHB Đà Nẵng di chuyển bằng ô tô và ăn quán ăn lề đường khiến không ít người bàng hoàng khi biết đại gia Đỗ Quang Hiển là “bố nuôi” của đội bóng Sông Hàn.

Xuống tới Hạng Nhất

Xuống đến giải hạng nhất, CLB Hà Nội đang băng băng về đích với ngôi vị số 1 trên BXH. Vui đấy, mừng đấy nhưng chưa hẳn đã phải như vậy.

Sau vòng đấu thứ 12 lá đơn khiếu nại của CLB Hà Nội gửi lên BTC giải Hạng Nhất Tôn Hoa Sen 2012, phần nào đã làm trần trụi tất cả khi CLB được đánh giá là mạnh nhất, chơi đẹp nhất lại đang là đội “vô địch” về số thẻ phạt phải nhận, với 6 thẻ đỏ và 41 thẻ vàng sau lượt đi giải Hạng Nhất (là đội lĩnh nhiều thẻ vàng nhất và thẻ đỏ nhất tại giải).

Bầu Hiển có bị "xử ép"?

Nhưng điều đáng lo nhất chính là việc dư luận đang xôn xao về việc các trong tài có phần nào đó "bắt ép" các đội bóng của bầu Hiển. Thậm chí, chính những “đứa con” của bầu Hiển là SHB Đà Nẵng và CLB Hà Nội cũng đã đặt những vấn đề về tư tưởng của trọng tài khi điều khiển các trận đấu có CLB của bầu Hiển, trong lá đơn khiếu nại mà họ đã gửi đi cách đây ít lâu.

Bởi lẽ, với các con số thống kê về số thẻ đỏ, thẻ vàng thì các đội bóng của bầu Hiển ở cả V-League và Hạng Nhất đều đang nằm ở tốp đầu sau lượt đi. Tuy nhiên, sâu xa hơn, các trọng tài đang "ăn lương" của VPF, mà với bầu Hiển từ việc thành lập cho đến quá trình hoạt động của cái công ty kia, hầu như ông Bầu này đứng ngoài cuộc chơi...

Thế mới nói bầu Hiển dù đang ở ngôi đầu tại V-League và hạng Nhất nhưng vẫn đang "âu sầu" toan tính!

(Bạn đọc: Thành Nam)
 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục