Bầu Đức: Hoàng Anh Gia Lai không cần ai cho điểm

01:04 Thứ tư 16/09/2015

Ông chủ của đội bóng phố núi bác bỏ những luồng ý kiến cho rằng HAGL nhận được những 'điểm số tình nghĩa' ở các vòng đấu cuối qua đó trụ hạng thành công.

Hoàng Anh Gia Lai hồi sinh thần kỳ sau chuỗi trận bết bát. Ảnh: Đình Viên.

Chỉ cách đây vài vòng đấu, HAGL rơi vào tính huống cực kỳ nguy hiểm khi đứng ở đáy bảng xếp hạng cùng một lịch đấu được cho là vô cùng bất lợi. Hơn thế, HAGL lúc đó đang có một phong độ bết bát khi đá đâu thua đó. Trong tình huống mà rất nhiều chuyên gia cũng như cổ động viên Việt Nam đều tin chắc HAGL khó trụ hạng thì 'điều kỳ diệu' đã xảy ra. Sau khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn thay cho Guillaume Graechen, đội bóng của bầu Đức bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ.

Bắt đầu bằng chiến thắng 3-1 trước SLNA trên sân nhà, sau đó là chuỗi ba trận bất bại qua đó giành quyền chính thức trụ hạng trước một vòng đấu. Sự vùng lên mạnh mẽ của HAGL khiến cho nhiều người hâm mộ và chuyên gia bóng đá Việt Nam không khỏi nghi ngờ.

Chia sẻ với truyền thông về những luồng ý kiến này ông bầu Đoàn Nguyên Đức (hay còn gọi bầu Đức) cho biết: "Chúng tôi không dại gì mà đi làm cái trò xin điểm ấy. Mà cho dù có đội nào muốn cho điểm thì chúng tôi cũng không lấy."

Bầu Đức cho rằng những nghi ngờ nhường điểm là quy chụp và vô căn cứ. Ảnh: Internet.

"Cùng một đối thủ, nếu thua thì chúng tôi bị gọi là non nớt, kém cỏi. Nhưng nếu thắng lại bị cho là được nương chân, nhường điểm." Ông cũng lấy dẫn chứng bằng trận thắng Đồng Nai. "HLV Trần Bình Sự công khai nghi ngờ chúng tôi được nương chân, nhường điểm, vậy chả nhẽ Đồng Nai cũng nương chân với chúng tôi."

Bầu Đức còn kêu gọi cổ động viên đừng nghi ngờ và tiếp tục ủng hộ lứa Công Phượng, Tuấn Anh ở V-League. "Những nghi ngờ như thế là thiếu căn cứ. Làm như vậy là phủ nhận công sức của cả một tập thể đã thi đấu hết mình vì khán giả."

Q.Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục